Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Lowden และประวัติความเป็นมา
Author Message
pop_250823 Offline
ดนตรีจะพาเราเดินทาง....
******

Posts: 2,419
Likes Given: 0
Likes Received: 1 in 1 posts
Joined: 03 Sep 2007
Reputation: 21
#15
RE: Lowden และประวัติความเป็นมา
The History of George Lowden and His Guitars?

In the late 1980? s George Lowden accepted an invitation to visit the main Lowden dealer for Switzerland, อดีตที่ผ่านมาของ George Lowden และกีตาร์ของเขา .?

ใน George ของ 1980 Lowden ที่ซึ่งยอมรับกันโดยทั่วไปคำเชิญเพื่อเยี่ยมหลัก Lowden ตัวแทนจำหน่ายสำหรับประเทศสวิตเซอร์แลนด์, Servette Music in Geneva. เพลง Servette ในGeneva Upon his arrival, บนการมาถึงของเขา ., co- proprietor Yves Imer thanked George for coming, เจ้าของธาตุโคบอลต์- Yves Imer ที่ขอบคุณ George สำหรับมา, because some of the Lowden customers he was to meet had not known he actually existed ? they thought ?George Lowden? was merely the figment of some marketing man? s imagination - a leprechaun, เพราะว่าจำนวนหนึ่งของลูกค้า Lowden ที่เขาจะพบไม่มีรู้เขาคงอยู่ตามความเป็นจริง?ที่เขาคิดว่า ?George Lowden ?สิ่งที่กุขึ้นเพียงเท่านั้นจินตนาการของผู้ชายการตลาดจำนวนหนึ่ง-leprechaun, in fact! ตามความเป็นจริง This served to enlighten George to the principle that an ?information vacuum? will always be filled ? sometimes benignly, สิ่งนี้ที่ใช้สำหรับให้สอน George ที่หลักการสิ่งนั่นสูญญากาศ ?information ?จะตลอดเวลาถูกเติม?บางครั้งเมตตา, sometimes bizarrely, บางครั้งbizarrely, and sadly, และเสียใจ, occasionally even maliciously. บางครั้งแม้แต่มุ่งร้าย So, ดังนั้น, for the record, สำหรับระเบียน, here is the complete and unabridged story of George Lowden and his guitars. ที่นี่ที่เสร็จสิ้นสมบูรณ์ และ unabridged เรื่องราวของ George Lowden และกีตาร์ของเขา . The Beginning? 1951George Lowden was born in Belfast Northern Ireland. Beginning? 1951George Lowden ถูกเกิดใน Belfast ไอร์แลนด์ทางเหนือ 1961 In the summer of this year, 1961 ในฤดูร้อนของปีนี้, at the age of ten, ที่อายุของสิบ, George began what was to be a lifelong pursuit to build guitars, George ที่เริ่มสิ่งซึ่งคือการติดตามตลอดชีวิตที่จะสร้างกีตาร์, which would inspire players with their sound, สิ่งซึ่งจะดลใจเครื่องเล่น กับเสียงของเขาทั้งหลาย, feel and looks. รู้สึกว่า และดู ? My friend Alan French and I made two " guitars" with the help of his dad, ?เพื่อนของฉัน Alan ฝรั่งเศส และฉันทำสอง"กีตาร์" กับความช่วยเหลือของพ่อของเขา ., who was a boat builder in Groomsport, ผู้สร้างเรือบดในGroomsport,คือใคร? County Down. เขตลง The " guitars" had fishing line for strings, "กีตาร์"มีเส้นการจับปลาสำหรับสตริง, bent over nails for frets, ตะปูลอยเหนือโค้งสำหรับเฟรท, and a square soundbox! ! ? 1969 At eighteen, และจตุรัส soundbox !!?ที่ 1969 ที่สิบแปด, George remained driven towards learning the art of guitar building and made a further attempt. George ที่เหลืออยู่ขับไปยังเรียนรู้ศิลปะของกีตาร์ที่สร้าง และทำความพยายามที่มากกว่า ?I had another go and made an electric guitar- more recognisable as a guitar, ?I มีอื่นๆไป และทำกีตาร์เกี่ยวกับไฟฟ้า-มากกว่า recognisable เป็นกีตาร์, but barely so! แต่อย่างเปลือยเช่นนั้น I fancied myself as Ireland' s answer to Eric Clapton and Jimi Hendrix. . . ( painful adolescent memory. . . . ) ? 1973?After a fair bit of prayer! ฉันไม่จริงด้วยตัวเองเป็นไอร์แลนด์'ตอบรับ Eric Clapton และ Jimi Hendrix ...(หน่วยความจำวัยหนุ่มสาวเจ็บปวด....)?ที่ 1973?After เศษดีของการสวดมนต์ ( I needed all the help I could get) (ฉันต้องการทั้งหมดช่วยฉันสามารถได้) I decided to make guitars professionally and armed with some wood, ฉันตัดสินใจเพื่อทำกีตาร์ และแขนอย่างผู้เชี่ยวชาญ กับไม้จำนวนหนึ่ง, basic woodworking tools and an excellent booklet by English Luthier John Bailley, เครื่องมืองานช่างไม้พื้นฐาน และ booklet ยอดเยี่ยมโดยอังกฤษ Luthier จอห์นBailley, I began the journey. ? Over the next two years George taught himself how to use woodworking tools and learned how to make guitars, ฉันเริ่มการเดินทาง.?บนสองปีถัดไป George ที่สอนวิธีใช้เครื่องมืองานช่างไม้ และเรียนรู้วิธีทำกีตาร์,ตัวเอง mostly by trial and error. ส่วนมากโดยการทดลอง และข้อผิดพลาด He began thinking about body shapes, เขาเริ่มการคิดว่าเกี่ยวกับรูปร่างร่างกาย, internal bracing patterns, แบบแผนที่เสาค้ำภายใน, side profiles, โครงร่างด้าน, construction options, ออพชั่นการก่อสร้าง, varnishing techniques, การน้ำมันชักเงาเทคนิค, and design options for stabilising the acoustic guitar while still allowing it to breathe? This was a challenging and exciting time. และออพชั่นการออกแบบสำหรับทำให้กลายเป็นคงที่มั่นคงกีตาร์เกี่ยวกับการฟังขณะที่ยังคงการยอมมันถึง breathe? สิ่งนี้คือการท้าทาย และทำให้ตื่นเต้นเวลา ?I learned everything the hard way. ?I ที่เรียนรู้ทุกสิ่งทางยาก I had no one to teach me how to avoid the obvious pitfalls. ฉันไม่มีไม่มีใครเพื่อสอนฉันวิธีหลีกเลี่ยงหลุมพรางชัดเจน I tried new shapes, ฉันทดลองรูปร่างใหม่, bracing designs and many other ideas and gradually emerged from the ?hard school? of self taught guitar making. ? Prior to this time, การเสาค้ำออกแบบ และแนวความคิดอื่นๆจำนวนมากมาย และโผล่ออกมาอย่างเอียงลาดจากโรงเรียน ?hard ?ของกีตาร์สอนตัวเองก่อนทำให้.?ถึงเวลานี้, George had been influenced by guitars that were beyond his financial reach, George ถูกอิทธิพลโดยกีตาร์ที่สิ่งนั่นคือข้างหลังการเงินของเขา .เอื้อมถึง, like the Gibson J 200, ชอบ Gibson J200, Gibson 335 as well as one or two Gretsch models. Gibson ที่ 335 รวมทั้งสิ่งหนึ่ง หรือสองแบบตัวอย่าง Gretsch He knew where his tastes lay and tried to include some of these in the first Lowden guitars. เขารู้ที่ซึ่งรสชาดของเขา .วางแผน และพยายามเพื่อรวมถึงเหล่านี้ในกีตาร์ Lowden แรก ?Of course the three dimensional ' actuals' frequently didn' t turn out like the shape in my head and so I kept re- designing for the first four years. ? Copyright? วิชา ?Of สามมิติ'ตามความเป็นจริง'ทำ'ไม่หมุนออกชอบรูปร่างในหัวของฉัน และดังนั้นฉันเก็บอีกครั้ง-การออกแบบสำหรับสี่ลิขสิทธิ์ปีแรก.??บ่อยๆ George Lowden 2003
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Throughout these years of experimentation, George Lowden 2003
-------------------------------------------------------------------
ผ่านปีเหล่านี้ของการทดลอง, George became increasingly aware of the physics involved in the production of sound in the acoustic guitar. George ที่กลายเป็น increasingly ระวังวิชาฟิสิกส์พัวพันกับการผลิตของเสียงในกีตาร์เกี่ยวกับการฟัง ?I began to think about air movement inside the soundbox, ?I เริ่มคิดเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวอากาศsoundboxข้างใน, soundwaves being generated by the energy from the bridge and strings, การเป็นอยู่ soundwaves ที่สร้างโดยพลังงานจากสะพาน และสตริง, how to spread this energy over as large an area of the top as possible, วิธีแผ่ขยายพลังงานนี้บนเป็นมากมายพื้นที่ของบนสุดเท่าที่เป็นไปได้, how to discipline the top vibrations as evenly as possible taking into account the extra stiffness provided by the proximity of struts to each other, วิธีวินัย vibrations บนสุดตามที่เท่าที่เป็นไปได้พิจารณาดูพิเศษความแข็งภายใต้เงื่อนไขโดยความใกล้ชิดของเดินวางมาดให้ซึ่งกันและกัน, as well as the stiffness created by the guitar sides. รวมทั้งความแข็งที่สร้างโดยด้านกีตาร์ I thought about how to reduce ' drag' inside the soundbox, ฉันคิดว่าเกี่ยวกับวิธีลด'ลาก'soundboxอย่างข้างใน, about how to ' focus' the energy of the vibrating soundboard, เกี่ยวกับวิธี'เล็ง'พลังงานของที่สั่นsoundboard, about how to provide extra stability over and above the traditional steel string design, เกี่ยวกับวิธีจัดเตรียมความคงตัวพิเศษนกเหนือไปจากการออกแบบสตริงเหล็กดั้งเดิม, so that neck re- sets would be unnecessary and sustain would be increased? The Lowden guitar was on its way? Taking Form? George embarked on a series of experiments aimed at increasing structural stability. เพื่อว่าคออีกครั้ง-ตั้งอยากจะเป็นไม่จำเป็น และผดุงรักษาอยากจะเป็นทำให้เพิ่ม?กีตาร์ Lowden อยู่บน way? ของมันที่กำลังใช้ Form? George เริ่มลงมือซึ่งเป็นอนุกรมของทดลองมีเป้าหมายทำให้เพิ่มความคงตัวเกี่ยวกับโครงสร้าง At first he tried a neck block extension under the fingerboard and then finally designed what has now become known as A- frame bracing. เริ่มแรกเขาทดลองคอยับยั้งการขยายใต้ fingerboard แล้วก็ออกแบบในตอนท้ายสิ่งซึ่งได้กลายเป็นรู้ว่าเป็นที่เสาค้ำโครงค้ำตรงรูปตัว ? หรือ Vตอนนี้ This consists of two structural struts extending either side of the soundhole, สิ่งนี้ประกอบด้วยสองเกี่ยวกับโครงสร้างเดินวางมาดการขยายด้านอันใดอันหนึ่งของsoundhole, up through the transverse strut, ขึ้นผ่านขวางเดินวางมาด, under the fingerboard and finally, ภายใต้ fingerboard และในตอนท้าย, butt jointed against the neck wood itself inside the dovetail neck joint. ปลายที่เชื่อมกันต่อต้านไม้คอเองข้อต่อคอ dovetail ข้างใน George also aimed to create simple elegance in the cosmetic design. George ยังเล็งไปยังสร้างความงดงามง่ายดายในการออกแบบเครื่องสำอาง All of these thoughts ( as well as prayers to THE designer of the trees and the laws of physics! ) and more, เหล่านี้ทั้งหมดคิดว่า(รวมทั้งการสวดมนต์ที่ผู้ออกแบบของต้นไม้ และกฏหมายของวิชาฟิสิกส์!) และมากกว่า, led to Lowden? s innovative soundboard bracing design, นำวิธีการใหม่ของ Lowden soundboard ที่กำลังเสาค้ำการออกแบบ, including the ?dolphin? strut profiles ( which are top and side voiced for optimum weight & stiffness) , the bridge design, รวมถึง ?dolphin ?เดินวางมาดโครงร่าง(สิ่งซึ่งบนสุด และด้านที่มีเสียงเฉพาะสำหรับน้ำหนักดีที่สุด&การออกแบบสะพานความแข็ง, the finish inside the soundbox, เสร็จสิ้นsoundboxอย่างข้างใน, as well as the methods of assembly chosen and the blends of differing woods? 1976 / ?79The first guitars with A- frame bracing and the dolphin voicing profiles were made in 1976 and in many ways have established the Lowden guitar? s distinctive and unique sound. รวมทั้งวิธีของชุมนุมชนที่เลือก และผสมของ woods? ที่แตกต่าง 1976 / ?79The กีตาร์แรก กับโครงค้ำตรงรูปตัว ? หรือ Vที่เสาค้ำ และปลาโลมาที่กำลังเสียงโครงร่างถูกทำใน 1976 และในทางจำนวนมากมายได้ตั้งขึ้นของกีตาร์ Lowden เสียงเกี่ยวกับลักษณะเฉพาะ และที่มีอันเดียว The Lowden guitar was born. กีตาร์ Lowden ถูกเกิด ?What is now called the O 25 had arrived, ?What คือที่ถูกเรียกโอ 25 ได้มาถึง,ตอนนี้ along with another three models all of the same shape, รวมทั้งสามแบบตัวอย่างอื่นๆรูปร่างเดียวกันทั้งหมด, bracing and simple cosmetics. การเสาค้ำ และเครื่องสำอางสิ่งที่ง่ายๆ I was happy with the voicing of the bracing, ฉันมีความสุข กับเสียงของเสาค้ำ, craftsmanship, ช่างฝีมือ, general design and most of all, การออกแบบทั่วไป และส่วนมากจากทั้งหมด, tone, เสียงสูงต่ำ, of these guitars. ? Help along the way? ? It was at this stage, ของความช่วยเหลือกีตาร์เหล่านี้ตาม way? ?ที่มันอยู่ด้วยเหตุนี้เวที, as I began to work my way through other problems ( for example how to make this a commercially viable project, เพราะฉันเริ่มทำงานทางของฉันผ่านปัญหาอื่นๆ(เป็นต้นว่าวิธีทำสิ่งนี้โครงงานอย่างโฆษณาทารก, whilst being based in a troubled part of the world) ขณะที่ที่พื้นฐานการเป็นอยู่ในส่วนยุ่งยากของโลก) that I also began to receive help with specific information about where I could source various tools and woods and even construction techniques, ที่ว่าฉันเริ่มรับความช่วยเหลือ กับข้อมูลข่าวสารอย่างจำเพาะเจาะจงเกี่ยวกับที่ซึ่งฉันสามารถต้นกำเนิดเครื่องมือต่างๆ และป่าไม้ และเทคนิคการก่อสร้างแม้แต่,อีกด้วย from Stephen Delft and Chris Eccleshall ( both excellent London based luthiers) จาก Stephen Delft และ Chris Eccleshall (ทั้งที่พื้นฐานลอนดอนยอดเยี่ยม luthiers ) They were very patient and helpful during my ?learn as you go? period! เขาคนไข้มาก และเป็นประโยชน์ระหว่าง ?learn ของฉันเช่นเดียวกับ คุณไป?ระยะเวลา I always remember this today when I am asked for help from other aspiring luthiers. ? George? s friend Alastair Burke, ฉันจำตลอดเวลาวันนี้นี้เมื่อฉันขอร้องความช่วยเหลือจากที่ต้องการอื่นๆ luthiers .?เพื่อนของ George Alastair ลอบทำร้าย, who had just received his South American rosewood and cedar ?O38? , showed his guitar to the main acoustic guitar shop in Paris, ผู้ซึ่งได้ต้องรับชาวอเมริกันทิศใต้ของเขา . rosewood และต้นสนซีดาร์ ?O38 ?,ที่แสดงกีตาร์ของเขา .ที่กีตาร์เกี่ยวกับการฟังหลักจับจ่ายในชื่อเมืองหลวงของฝรั่งเศส, Folk Quincampoix. ประชาชนQuincampoix He did this without George? s knowledge, เขาทำสิ่งนี้ความรู้ของ George , and the rather shocking result was an immediate order for six guitars with the request for four more every month! ! ! Sales began to explode, และค่อนข้างจะคล้ายผลลัพธ์เขย่าขวัญคือคำสั่งทันทีเป็นเวลาหกกีตาร์ กับความต้องการเป็นเวลาสี่ทุกเดือนมากกว่า!!!เกี่ยวกับการขายเริ่มทำให้ระเบิด, and George tried to expand over the next few years. และ George พยายามเพื่อขยายบนถัดไป2-3 ปี This proved difficult however, สิ่งนี้ที่พิสูจน์ว่ายากอย่างไรก็ตาม, due to commercial inexperience and the exceedingly high interest rates prevailing at the time. เนื่องจากการไม่มีประสบการณ์โฆษณา และ exceedingly อัตราทำให้สิ่งที่น่าสนใจสูงที่เหนือกว่าตอนหนึ่ง Copyright? ลิขสิทธิ์? George Lowden 2003

George Lowden 2003
จะรู้ไหมเนี่ยครับ
Acoustic is my life..........
30-01-2008, 14:18
Website Find Like Post Reply


Messages In This Thread
RE: Lowden และประวัติความเป็นมา - by pop_250823 - 30-01-2008, 14:18

Forum Jump:


Users browsing this thread: 15 Guest(s)

Contact Us | NimitGuitar | Return to Top | | Lite (Archive) Mode | RSS Syndication