PUTTER.COM Wrote:เวบนี้นอกจากจะเป็นตัวจริงเรื่องกีตาร์แล้วยังเป็นแฟนพันธุ์ TOYOTA 4A-GE ดัวย
ด้วยความที่ผมเป็นช่างกีตาร์จึงไม่ค่อยบ้ากีตาร์ส้กเท่าไร(10ปีที่ผ่านมาเนี้ยเป็น1000ตัวแล้วมั้ง)ก็เลยหัดมาบ้ารถแทน รถผมทำแค่ขับสนุกไม่ถึงกับแรงมากมายจนเวอร์อะไรหรอกครับเอาแค่สู้รบปรบมือกับชาวบ้านเค้าได้บ้างก็พอ TOYOTA EE90 ปี 89 เครื่อง 4A-GE 20V(SILVER TOP) วัดแรงม้าต้อนทำเสร็จใหม่ๆได้ 166 ม้า(รถบ้าอะไรก็ไม่รู้ม้ามาสูงสุดที่ 8900 กว่ารอบเกือบตัดแล้วนะนั้น) วิ่ง 1/4 ได้ 15.74 วิ ความเร็วเข้าเส้นที่ 144.44 กม/ชม.(เติมออคเทน 110 ครับ)
ของแต่งก็ไม่มีอะไรมากครับ
1.กล่องแต่งยี่ห้อ Advance ตรงรุ่นจากญี่ปุ่น ตัดรอบที่ 9000 rpm ไม่ตัดความเร็วสูงสุด
2.ท่อของ HKS รุ่น Hi-Power ตรงรุ่นทั้งเส้น
3.กรองอากาศแบบเปลื่อยของ HKS
4.หัวเทียน S35i ของ HKS
5.เอดเดอร์สแตนเลสขยายของ FGK
นั้คือข้อมูลเมื่อ 3 ปีที่แล้วครับ ส่วนปีนี้พึ่งไปวัดมาเมื่อจันทร์ที่แล้ว ได้ 142 แรงม้าที่ 6990 rpmครับ(ควันเริ่มออกแล้ว)
***เอ๊ะ นี้ racingweb.net หรือ nimitguitar.com เนี้ย***
อุอุ จำได้ไหม ที่เรียบทางด่วนรามอินทรา เราเจอกันโดยบังเอิญ อุอุ อุอุซัดกันนัวววว
v8 4100 cc 301แรงม้า ปะทะ 4A-GE 20V(SILVER TOP)